Thuê giúp việc chăm người ốm giá bao nhiêu?

Thuê giúp việc chăm người ốm hiện nay đã trở lên rất phổ biến, hình thức này đã giúp cho rất nhiều gia đình leo người giải quyết được vấn đề thời gian chăm sóc, thời gian đi làm, đặc biệt là chăm các cụ già trong viện dài ngày. Tuy nhiên không phải trung tâm giúp việc nào cũng uy tín và có mức giá phải chăng, khiến nhiều người có nhu cầu thắc mắc “ giúp việc chăm người ốm giá bao nhiêu?”. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Giúp việc chăm người ốm giá bao nhiêu
Giúp việc chăm người ốm giá bao nhiêu

Nhu cầu thuê giúp việc chăm người ốm hiện nay

Hiện trạng của nhiều gia đình ở thành phố là không may có người thân bị bệnh nhưng không có thời gian để chăm sóc. Do đó tìm người giúp việc chăm người ốm sẽ giúp họ bớt gánh nặng mà vẫn làm kinh tế để trang trải cuộc sống. Và người giúp việc chăm người ốm cẩn thận, chu đáo sẽ hồi phục nhanh, tăng cường sức khỏe, rất tốt cho cả bệnh nhân và người nhà.

Luôn ở bên chăm sóc người ốm 24/24

Chắc chắn khi thấy người thân ốm thì ai cũng muốn chăm sóc nhưng lại không có thời gian và nhiều kinh nghiệm nên họ đã tìm tới người giúp việc. Người giúp việc có đầy đủ các kỹ năng, chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thận để bệnh tật nhanh tan biến, luôn ở bên người bệnh. 

Luôn ở bên chăm sóc người ốm 24/24
Luôn ở bên chăm sóc người ốm 24/24

Giúp việc chăm người ốm là điều cần thiết và phù hợp với nhu cầu thực tế.Bạn sẽ bớt đi nỗi lo lắng, người thân của bạn có người chăm lo, quan tâm đến những điều nhỏ nhất, hỗ trợ vệ sinh cá nhân, chăm lo ăn uống, tâm sự hằng ngày,…

Luôn có người đồng hành, trò chuyện, tâm sự

Nếu trong thời gian ốm người bệnh không có ai tâm sự, đặc biệt khi điều trị bệnh bệnh lâu dài luôn thấy chán nản, cô đơn khi không có người thân bầu bạn, chăm sóc sẽ dẫn đến những suy nghĩ tiêu cực, mất niềm tin, ngã gục khi chống chọi với căn bệnh mà mình đang gặp phải.

Tuy nhiên người thân không có nhiều thời gian để chăm sóc vì vẫn phải đi làm để trang trải cuộc sống thì lúc này một người giúp việc vừa hỗ trợ bệnh về mọi mặt, luôn ở bên trò chuyện, động viên tinh thần là rất tốt, để bệnh nhân có thêm động lực để hướng về phía trước.

Giúp tiết kiệm thời gian

Nếu bạn vừa phải chăm sóc người nhà bị ốm vừa phải dọn dẹp, vệ sinh cá nhân cho họ và vừa đi làm thì thật sự là rất vất vả. Nếu thuê giúp việc thì bạn có thể tiết kiệm thời gian đó để nấu món ăn dinh dưỡng, tâm sự, đi dạo với người bệnh để động viên tinh thần, tâm sự với họ nhiều hơn, giúp tiết kiệm thời gian hơn.

Giúp tiết kiệm thời gian
Giúp tiết kiệm thời gian

Giúp việc chăm người ốm giá bao nhiêu?

Mức “ Giúp việc chăm người ốm giá bao nhiêu?” điều này phụ thuộc vào nhiều kinh nghiệm và hình thức thuê giúp việc của gia chủ, vậy mức giá chung thế nào hãy cùng chúng ta tìm hiểu.

Giá thuê người chăm sóc người ốm theo giờ

Đối với các gia đình có công việc bận rộn, ở xa không thể đến nhanh trong bệnh viện để trông nom người thân điều trị tại đây thì chăm sóc bệnh nhân theo giờ rất phù hợp, tối ưu chi phí giúp cuộc sống gia đình cải thiện phần nào. Với mức giá linh hoạt với nhiều khung giờ khác nhau tương xứng chi phí hợp lý gia đình bỏ ra. 

Các mức giá thuê người chăm sóc bệnh nhân thường được phân loại thành 3 nhóm chính như sau: giúp việc chăm bệnh nhân thường làm chủ yếu vào khung giờ sáng từ 7h30 đến 11h30 hoặc chiều từ 13h30 – 17h30. Khi hoàn thành công việc nhân viên sẽ ra về, giá dao động thường từ 200.000 – 300.000 đồng/ ngày tùy thuộc vào mức độ công việc, yêu cầu thêm từ gia chủ.

Giá thuê người chăm sóc người ốm theo giờ
Giá thuê người chăm sóc người ốm theo giờ

 Nếu theo gói thời gian 8 tiếng/ngày, nhân viên thường làm việc theo giờ hành chính từ 7h00 – 17h30 rất phù hợp với gia đình có thời gian bận rộn ban ngày, buổi tối có thể chăm sóc người thân đang nằm viện hoặc ở nhà. Sau khi hoàn thành công việc thời gian 8 tiếng/ ngày nhân viên ra về. Giá thuê thường dao động từ 350.000 – 400.000 đồng/ ngày tuỳ thuộc yêu cầu công việc.

 Hoặc sẽ có gói nhân viên sẽ làm việc xuyên suốt 12 tiếng/ ngày tại nhà riêng hoặc bệnh viện theo yêu cầu của gia chủ. Nếu gia chủ sử dụng gói này bệnh nhân được giúp việc theo dõi sát sao diễn biến tình hình sức khỏe nhưng người thuê phải sắp xếp chỗ nghỉ ngơi và đồ ăn để tránh bị gián đoạn thời gian.

Giá thuê người chăm sóc người ốm cả ngày

Nếu bạn rất bận rộn không có thời gian chăm sóc người ốm đang nằm tại viện, không có kinh nghiệm theo dõi sức khỏe, đặc biệt là người già, mắc bệnh đãng trí, không đi lại được, các bệnh điều trị ở viện dài ngày… cần người chăm cả ngày đêm thì hình thức thuê giúp việc cả ngày rất hợp lý. 

Giá thuê người chăm sóc người ốm cả ngày
Giá thuê người chăm sóc người ốm cả ngày

 Bạn có thể yên tâm hơn, không còn lo lắng khi làm việc, giá thuê người chăm sóc người ốm cả ngày vô cùng hấp dẫn dao động khoảng từ 500.000 – 1.600.000 đồng/ ngày tùy vào mức độ công việc cũng như nơi làm việc của nhân viên, nếu những nơi nguy hiểm có khả năng lây lan bệnh cao giá sẽ nhỉnh hơn nữa loại hình khác. 

Đã và đang có rất nhiều khách hàng sử dụng hình thức thuê giúp việc chăm người ốm cả ngày, bạn vừa yên tâm mà bệnh nhân sẽ bệnh nhân sẽ mau cải thiện sức khỏe, tinh thần thoải mái bởi có người bầu bạn tâm sự, hỗ trợ khi cần thiết, sẽ rất tốt cho cả đôi bên, cuộc sống sẽ yên ấm hơn.

Các công việc cần làm của giúp việc chăm sóc người ốm

Nhìn chung thì có các hình thức thuê giúp việc chăm người ốm khác nhau nhưng các công việc mà người giúp việc cần làm thì gần như nhau và cụ thể là các công việc sau:

Các công việc cần làm của giúp việc chăm sóc người ốm
Các công việc cần làm của giúp việc chăm sóc người ốm
  • Người ốm là đối tượng luôn được chăm sóc đặc biệt và theo dõi tình hình sức khỏe liên tục nếu mắc ốm nặng. Giúp việc chăm sóc có kinh nghiệm xử lý các tình huống bất ngờ như đột quỵ, tăng huyết áp cao, sốt cao,…theo đúng hướng dẫn của người có chuyên môn.
  • Cần chăm sóc dinh dưỡng chu đáo, uống thuốc đúng liều và đúng giờ theo đơn kê của bác sĩ.
  • Giúp việc hỗ trợ việc vệ sinh cá nhân hàng ngày cho người ốm như tắm rửa, thay quần áo, thay ga giường, lau mặt sạch sẽ,… cẩn thận, tận tình.
  • Chăm sóc, thường xuyên mát xa các vùng đau nhức lưu thông khí huyết toàn thân, vận động nhẹ ít nhất 1 giờ đồng hồ, nâng chở người ốm nếu nằm lâu trên giường tránh tình trạng viêm loét, hỗ trợ cải thiện sức khỏe.
  • Luôn cập nhật, theo dõi tình trạng sức khỏe của bệnh nhân thông qua các chỉ số mạch đập, nhịp thở, truyền dịch, ống dẫn, nhiệt độ, huyết áp,… 
  • Quan tâm, bầu bạn với bệnh nhân bằng cách đọc sách, đi dạo, tâm sự, chia sẻ, trò chuyện theo yêu cầu cầu để ổn định và nâng cao tinh thần cho người bệnh, giúp ổn định và người ốm vui vẻ hơn.
  • Cùng chơi các trò chơi tăng cường trí não và sự minh mẫn như đánh cờ, chơi ô chữ… hỗ trợ điều trị giúp người bệnh lạc quan hơn về bệnh tật của mình.
  • Theo dõi, ghi lại và báo cáo với  người nhà và bác sĩ về tình hình của bệnh nhân để có phương pháp điều trị kịp thời.
  • Nếu xảy ra tình huống nguy hiểm tính mạng, giúp việc ngay lập tức liên lạc ngay với gia đình người bệnh hoặc bác sĩ để cấp cứu đúng lúc, hạn chế những điều không hay xảy ra.
  • Tuỳ khách hàng nhân viên sẽ có kế hoạch công việc rõ ràng hỗ trợ người bệnh một cách tốt nhất, đảm bảo mang đến chất lượng tuyệt vời nhất.

Hiện nay đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn hóa nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, linh hoạt thời gian cũng như vừa giúp người thuê tối ưu chi phí vừa giúp người thân của họ được chăm sóc tốt sức khỏe. Các khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ này.

Những kỹ năng cần có của giúp việc chăm người ốm

Chăm sóc người ốm là một việc không hề dễ dàng và đòi hỏi người chăm sóc có nhiều kỹ năng cùng lúc, đặc biệt là những người bệnh lâu năm, bệnh hiểm nghèo, người già bị bệnh. Do đó để trở thành người giúp việc chăm người ốm tốt nhất thì bạn cần có các kỹ năng sau:

Những kỹ năng cần có của giúp việc chăm người ốm
Những kỹ năng cần có của giúp việc chăm người ốm
  • Luôn nhẹ nhàng, chăm sóc cẩn trọng, chu đáo, biết cách thức trò chuyện, tâm sự san sẻ với các cụ, bố trí thời hạn để các cụ ra phía bên ngoài đi chơi, trò chuyện với nhiều người tránh buồn phiền.
  • Thiết kế menu  đi chợ, chọn lựa những nguồn thực phẩm thích hợp cho những người già, cao tuổi, người ốm.
  • Trò chuyện tâm lý, giúp người già không tủi thân, gắn kết tình cảm gia đình.
  • Thành thạo các kỹ năng như: giúp người ốm tắm rửa, đóng bỉm, thường xuyên giặt đồ, bệnh nhân ngủ nghỉ ngơi, uống thuốc đúng giờ
  • Có thể xử lý các tình huống nảy sinh như đo đường huyết, đo áp huyết, sơ cứu… luôn ghi lại các thay đổi của bệnh nhân để kịp thời báo cáo với người nhà và bác sĩ.

Địa chỉ thuê giúp việc chăm người ốm uy tín

Hiện nay trên thị trường các trung tâm giúp việc mọc lên như nấm nhưng không phải nơi nào cũng uy tín, chất lượng. Để lựa chọn được nơi uy tín khách hàng cần để ý các yếu tố về: tuổi đời của trung tâm, có được nhiều khách hàng tin tưởng không, chất lượng dịch vụ và giá cả ra sao.

Hồng Doan- Trung tâm giúp việc uy tín

Năm 2013, biết được nhu cầu của các gia đình trên thành phố bận rộn không có thời gian chăm sóc con cái, bố mẹ, người bệnh, làm việc nhà nên cô Nguyễn Thị Hồng Doan đã thành lập “ Trung tâm giúp việc Hồng Doan” với mục đích kết nối các gia đình tới người giúp việc. 

Hồng Doan- Trung tâm giúp việc uy tín
Hồng Doan- Trung tâm giúp việc uy tín

Hình thức giúp việc tại nhà nhằm giảm thiểu áp lực đồng thời đem đến khoảng thời gian cho gia đình những giây phút nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống bên nhau. Do đó Trung tâm giúp việc Hồng Doan với mong muốn đem đến cho xã hội những người giúp việc chuyên nghiệp nhất, tận tâm và hiệu quả nhất.

Chúng tôi hoạt động với mục tiêu “uy tín- chất lượng- nhanh chóng ”, đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho Quý khách hàng, luôn mang đến những người giúp việc tận tâm, phục vụ tận tình, chu đáo và nhanh nhẹn, đem đến sự hài lòng đến với tất cả các khách hàng. 

Hiện nay Hồng Doan đã và đang là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và có nhiều lời khen như: Chị Thu Hà ở quận Hà Đông cho biết :” trước đây cũng đã tìm người giúp việc nhưng lại thấy không ưng ý, may thay chị có người bạn đã từng thuê người giúp việc ở đây giới thiệu. Ban đầu chị còn không tin tưởng lắm nhưng sau khi được tư vấn kỹ càng và thử việc thì hiện tại chị đã tìm được giúp việc ưng ý cho gia đình”. Chắc chắn chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để giúp nhiều gia đình trải nghiệm dịch vụ giúp việc chất lượng hơn nữa.

Giá thuê người giúp việc chăm người ốm tại Hồng Doan

Tuỳ thuộc vào hình thức thuê, địa điểm, kinh nghiệm, trình độ, thời gian làm việc, mức độ khó khăn và yêu cầu công việc… mà mức lương của người giúp việc chăm sóc người bệnh, người ốm có những thay đổi phù hợp. Trên thị trường hiện nay, mức lương cho người giúp việc chăm sóc người bệnh, người ốm dao động từ 6 – 10 triệu đồng/tháng, tùy vào khu vực và các yếu tố khác nhau như đã nêu. 

Giá thuê người giúp việc chăm người ốm tại Hồng Doan
Giá thuê người giúp việc chăm người ốm tại Hồng Doan

Hồng Doan luôn xem xét tới cái lợi của cả 2 bên nên luôn tư vấn mức lương của người giúp việc phù hợp nhất cho gia chủ. Các gia đình nên xem xét mức lương trung bình của thị trường và thực hiện đàm phán trực tiếp với người giúp việc về mức lương cụ thể tuy nhiên phải đảm bảo đầy đủ các quyền và lợi ích cho người giúp việc để có động lực và tinh thần làm việc tốt hơn, đồng thời đảm bảo chất lượng chăm sóc tốt nhất cho người bệnh, người ốm.

Tại sao nên thuê giúp việc chăm người ốm tại Hồng Doan?

Trung tâm Hồng Doan đã và đang là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Chúng tôi luôn tự hào đã đạt được những thành tích xứng đáng, để củng cố thêm lòng tin của các khách hàng.

 Tại sao nên thuê giúp việc chăm người ốm tại Hồng Doan?
Tại sao nên thuê giúp việc chăm người ốm tại Hồng Doan?
  • Đơn vị thuộc top 10 công ty uy tín nhất tại Hà Nội do người tiêu dùng bình chọn, đơn vị duy nhất vinh dự được các đài truyền hình làm phóng sự: Cà fe sáng VTV3, QPVN, ANTV, VTC2, VTV2, VTV14…
  • Được đánh giá là có hơn 10 năm xây dựng và phát triển công ty thành một đơn vị uy tín nhất tại Hà Nội, phục vụ trăm nghìn hộ gia đình tại Hà Nội có nhu cầu người làm
  • Sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp phục vụ 24/24, được vinh danh thương hiệu vàng, doanh nhân tiêu biểu thời đại Hồ Chí Minh
  • Giúp việc Hồng Doan luôn cam kết về chất lượng dịch vụ chăm sóc người bệnh, người ốm do công ty chúng tôi cung cấp:

Trung tâm giúp việc Hồng Doan luôn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ, đội ngũ giúp việc tốt nhất, đảm bảo tất cả khách hàng luôn được trải nghiệm dịch vụ hàng đầu: 

  • Đa dạng dịch vụ: Hồng Doan cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng như: chăm sóc người bệnh, trung tâm còn cung cấp dịch vụ giúp việc nhà, dọn dẹp, nấu ăn, chăm sóc trẻ em, giúp việc văn phòng, v.v.
  • Cam kết an toàn và bảo mật: Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin của khách hàng và người bệnh, đội ngũ nhân viên được chọn lọc kỹ càng và được kiểm tra sàng lọc trước khi được nhận vào làm việc.
  • Sự tiện lợi nhất : Hồng Doan sẽ giúp khách hàng tìm kiếm nhân viên phù hợp với nhu cầu của họ và đảm bảo tiến độ dịch vụ được thực hiện đúng hẹn.
  • Giá cả hợp lý: Giá cả phải chăng, cạnh tranh so với các đối thủ khác trên thị trường, gia chủ có thể tiết kiệm chi phí so với việc thuê người giúp việc tự do và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt.

Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ của Hồng Doan khách hàng còn có những quyền lợi sau: nếu sau 3 ngày thử việc, khách hàng có thể đổi người nếu cảm thấy không hài lòng về mọi thứ. Trong vòng 1 tháng bạn tiếp tục được thay đổi người giúp việc đó tới 3 lần, không tốn thêm chi phí, hoàn trả lại các chi phí nếu như khách hàng và gia đình cảm thấy thực sự không hài lòng.

Hồng Doan thường xuyên trao đổi, lắng nghe những ý kiến của khách hàng cũng như của người giúp việc khi có việc phát sinh, hay những nguyện vọng trong quá trình làm việc. Hỗ trợ hết mình giúp quý khách trong việc chăm sóc người bệnh tại nhà, tại bệnh viện để quý khách có nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Cách để đăng ký thuê giúp việc chăm người ốm tại Hồng Doan

Để tiện cho tất cả khách hàng, trung tâm giúp việc Hồng Doan có nhiều phương thức để đăng ký sử dụng dịch vụ. Quý khách có thể đến trực tiếp trung tâm hoặc liên hệ qua số điện thoại, website chính thức của giúp việc Hồng Doan. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi và tư vấn một cách chu đáo và tận tình nhất.

Cách để đăng ký thuê giúp việc chăm người ốm tại Hồng Doan
Cách để đăng ký thuê giúp việc chăm người ốm tại Hồng Doan

Cách khác là khách hàng hãy truy cập website của trung tâm có cập nhật thông tin của rất nhiều những người giúp việc. Sau khi trao đổi về các yêu cầu mà khách hàng đưa ra, trung tâm sẽ chọn người phù hợp nhất theo yêu cầu đó. Địa chỉ của trung tâm:

  • Địa chỉ: Số 18, đường Trung Yên 10B, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 02462596091
  • Hotline: 091 457 6633 & 0384.12.8833
  • Email: giupviechoangdoan@gmail.com
  • Website: http://giupviechongdoan.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/giupviechongdoan/

Mong rằng thông qua bài viết này quý khách hàng đã có câu trả lời cho câu hỏi “Giúp việc chăm người ốm giá bao nhiêu?”. Nếu bạn đang có ý định thuê giúp việc chăm người ốm thì nhớ là hãy tới địa chỉ uy tín nhé.