Tập huấn “Sử dụng phần mềm chuyên dụng SPSS trong nghiên cứu khoa học”

Nhằm nâng cao kỹ năng hỗ trợ kiến thức trong việc làm luận văn, luận án cho học viên SĐH của nhà trường. Sáng thứ bảy (11/3/2017) Trung tâm Thông tin Thư viện đã tổ chức lớp tập huấn cho học viên SĐH với chủ đề “Sử dụng phần mềm chuyên dụng SPSS trong nghiên cứu khoa học”.

Lớp học được tổ chức với 50 học viên SĐH của nhà trường, khai mạc vào lúc 8 giờ ngày thứ bảy (11/3) , khóa học này được tổ chức trong 2 ngày thứ bảy (11/3) và kết thúc vào chiều thứ bảy(18/3).

Đến tham dự có thầy giáo ThS. Hoàng Đình Huề, nguyên giảng viên khoa Y tế công cộng của nhà trường, Ths Nguyễn Thị Bích Hằng, Giám đốc Trung tâm  cùng các chuyên viên của Trung tâm và 50 học viên SĐH của nhà trường.

Trong khóa tập huấn này các học viên được thầy giáo Ths. Hoàng Đình Huề  truyền tải cho học viên một sô kiến thức về: Sử dụng phần mềm SPSS trong nghiên cứu khoa học, ngoài ra sau khóa tập huấn này các học viên sẽ phân tích và lý giải được kết quả xử lý số liệu theo yêu cầu nghiên cứu.

Cuối khóa tập huấn vào lúc  5 giờ ngày thứ bảy (18/3) các học viên đã được cấp giấy chứng nhận đã tham gia lớp tập huấn do Ban Giám hiệu nhà trường cấp và chứng nhận.

Thông qua khóa tập huấn Trung tâm Thông tin – Thư viện hy vọng các học viên SĐH của nhà trường có thêm những kiến thức mới trong việc xử lý kết quả số liệu trong mục đích nghiên cứu  và học tập của mình. Những hoạt động tổ chức các lớp của Trung tâm nhằm góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng học tập, nghiên cứu khoa học của nhà trường.

Một số hình ảnh của buổi tập huấn

 

ThS. Nguyễn Thị Bích Hằng – Giám đốc Trung tâm phát biểu khai mạc lớp tập huấn

 

ThS. Hoàng Đình Huề đang hướng dẫn cho các học viên