Trung tâm Thông tin – Thư viện tổ chức lớp tập huấn “ Hướng dẫn tìm thông tin Y Dược trực tuyến” cho học viên SĐH của nhà trường.

 

            Nhằm nâng cao kỹ năng tìm kiếm tài liệu điện tử chuyên ngành Y dược trực tuyến cho học viên SĐH của nhà trường. Sáng thứ bảy(18/6/2016) Trung tâm Thông tin Thư viện trường Đại học Y Dược Huế đã tổ chức lớp tập huấn “Kỹ năng truy cập tài liệu Y Dược” cho các đối tượng học viên có nhu cầu học tập, nghiên cứu và viết luận văn, luận án tốt nghiệp.


            Đến với buổi tập huấn có sự tham dự của PGS.TS Trần Xuân Chương, nguyên Giám đốc Trung tâm- Thư viện của nhà trường, ThS. Nguyễn Thị Bích Hằng , Giám đốc Trung tâm cùng các chuyên viên của Trung tâm cùng với 50 học viên SĐH của nhà trường.


            Trong buổi tập huấn, các học viên đã được PGS. TS Trần Xuân Chương hướng dẫn sử dụng Medline/ Pubmed  và được truyền tải một số kiến thức về y học bằng chứng.


            Bên cạnh đó các học viên còn được CN. Trần nữ Sơn Thi, phó Giám đốc Trung tâm hướng dẫn về “Các kỹ năng đánh giá thông tin và truy cập một số nguồn thông tin Y Dược trong nước”.


Về việc tổ chức các lớp tập huấn, Trung tâm Thông tin Thư viện mong muốn đem lại cho các học viên  những kỹ năng trong việc Tìm kiếm thông tin, khai thác và đánh giá thông tin Y Dược trực tuyến. Thông qua những buổi tập huấn này, Trung tâm Thông tin – thư viện hy vọng các học viên sẽ có thêm những kiến thức mới để có thể hỗ trợ trong việc học tập, nghiên cứu khoa học và hỗ trợ trong việc viết luận văn, luận án của mình. Đây là những hoạt động của Trung tâm nhằm góp phần nâng cao chất lượng học tập, nghiên cứu khoa học của nhà trường, qua đó Trung tâm mong muốn góp phần không nhỏ nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.


Một số hình ảnh buổi tập huấn

 

ThS. Nguyễn Thị Bích Hằng Giám đốc trung tâm phát biểu khai mạc buổi tập huấn